Syngjum ķ sundi

Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvaša nišurstaša veršur um hśsin nr. 4 og 6 į Laugavegi. Furšulegast er aš žaš skuli ekki vera komin nišurstaša fyrir löngu sķšan. Kerfiš er žungt ķ vöfum og getur stundum veriš flókiš. Žaš er ekki eins og nišurrifi žeirra hafi aldrei veriš mótmęlt. Vonandi fįum viš botn ķ mįliš sem fyrst. Mķn ósk er sś aš götumyndin fįi aš varšveitast. Reyndar fannst mér fyrirhugašar byggingar žarna įgętar af teikningum ķ blöšum aš dęma. Mér fannst žęr falla vel aš götumyndinni žannig aš ég gręt ekki hvort sem gömlu hśsin fį aš standa ešur ei.

Mikilvęgast finnst mér aš borgarstjórn hugsi vel um borgarana. Įherslan į aš vera į góšri og uppbyggilegri žjónustu fyrir žegnana.

Ég sakna eins atrišis sem var ķ R-lista samstarfinu. Žį var bošiš upp į söngkennslu ķ Breišholtslaug undir stjórn Yngveldar Żrar Jónsdóttur vikulega ķ einhvern tķma. Mér fannst žetta mjög skemmtileg rįšstöfun į skatttekjum mķnum. Vonandi veršur žetta aftur tekiš upp borgarbśum til įnęgju og yndisauka.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bára Friðriksdóttir

Höfundur

Bára Friðriksdóttir
Bára Friðriksdóttir
Bára er sóknarprestur í Hafnarfirði og Vogum. Hún er eiginkona og tveggja barna móðir.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • IMG_0088
  • 2010elin bjort gudm gefa ondum800x500

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband