Afhverju jįkvęšni?

Žaš er żmsar įstęšur fyrir žvķ. Gešoršin 10 geyma žó nokkurn vķsdóm. Fyrsta gešoršiš hljóšar svo: „Hugsašu jįkvętt žaš er léttara.“

Žaš er tilfelliš aš jįkvęšni gerir lķfiš léttara eins og brosiš. En heyrst hefur aš viš beitum fleiri andlistvöšvum ķ fżlu en žegar viš erum glöš. Fylginautar jįkvęšni eru gleši og bjartsżni.

 

Uppįhalds umręšuefni okkar Ķslendinga er vešriš. Mig langar aš spegla hvernig hęgt er aš ręša žaš jįkvętt og neikvętt. Žaš hefur veriš óžęgilega kalt undanfariš, svo kalt aš mér finnst sumariš ekki alveg komiš. Meš neikvęšu sjónarhorni get ég bent į aš žetta sé alveg afleitt, gróšurinn geti skemmst, viš getum ekki notiš śtiveru, stutta sumariš okkar styttist enn viš žetta o.s.frv. Ef ég lķt jįkvętt į mįliš žį get ég glašst yfir žvķ aš geitungarnir bķša afhroš vegna kuldans. Ef ég vil vera śti žį er bara aš klęša sig meira nś eša žį aš hreyfa sig kröftulega śti svo aš ég haldi į mér hita og hreyfingin gerir lķkama og sįl gott. Kannski segir žetta vešurfar eitthvaš til um aš hlżnun jaršar sé ekki į eins hrašri ferš og ętla mį. Ef ég bęti viš žakklęti žį get ég svo margfaldlega žakkaš fyrir sķšustu žrjś sumur sem hafa veriš óvenju góš fyrir ķslenskar ašstęšur svo aš ég ętti aš hafa forša til aš geta tekiš viš lakara sumri nś (ekki žaš aš mig langi til žess, en žaš er kannski angi af gręšginni sem viš höfum séš aš leišir ekki til góšs).

 

Ég hef kennt fermingarbörnum ķ fjölmörg įr. Stundum eru unglingar ķ hópnum sem eru alltaf jįkvęšir, alltaf til ķ žaš sem liggur fyrir og žau hvķla einhvernveginn glöš og jįkvęš ķ sjįlfum sér. Mér finnst alltaf mannbętandi aš vera innan um žessa krakka. Žeir veita mér ósjįlfrįtt uppörvun og gleši og ég finn  aš mig langar til aš vera innan um žį. Jįkvęšnin hefur eitthvaš smitandi gott ķ för meš sér. Žaš ętti žvķ aš vera keppikefli aš sękjast eftir henni.

Svo ég vitni aftur ķ ķslensku oršabókina žį var žar lķka nefnt aš jįkvęšni vęri žaš sem horfi til framfara, sé heillavęnlegt og įrangursrķkt. Žaš breikkar svolķtiš myndina į jįkvęšni, žaš vķsar til žess sem horfir til heilla. Viljum viš ekki frekar hugsa um žaš sem er til heilla en hitt sem er neikvętt og dregur okkur nišur? Viš höfum vališ.

Ef jįkvęšu fermingarbörnin hafa svona jįkvęš įhirf į umhverfi sitt, hvaša įhrif heldur žś aš hin neikvęšu hafi? Ķ stóra samhenginu žį erum viš öll eins og fermingarbörnin. Meš višhorfi okkar til hlutanna höfum viš įhrif į umhverfiš til jįkvęšni eša neikvęšni, til gleši eša angurs. Viš žurfum aš hugsa um hvorum hópnum viš viljum tilheyra?


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bára Friðriksdóttir

Höfundur

Bára Friðriksdóttir
Bára Friðriksdóttir
Bára er sóknarprestur í Hafnarfirði og Vogum. Hún er eiginkona og tveggja barna móðir.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • IMG_0088
  • 2010elin bjort gudm gefa ondum800x500

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband