Jįkvęšni

Jįkvęšni, hvaš er žaš? Žaš er von aš spurt séį žeim tķmum žegar endalaust er dregiš fram neikvętt sjónarhorn į hinu og žessu bęši ķ fjölmišlum og manna į milli. Reyndar hefur veriš full įstęša til neikvęšni sķšustu misserin en žį er žörfin fyrir jįkvęšni enn meiri. Mig langar til aš ręša um jįkvęša og önnur gęši  į nęstu dögum. Eitthvaš sem einblķnir ekki inn ķ neikvęšnina heldur lķtur ķ ašra įtt. Bjartari įtt. Žaš er įgęt lżsing į jįkvęšni. Hinn jįkvęši vill horfa inn til ljóssins en ekki til myrkursins. Hvaša įhrif hefur žaš? Hver sem beinir sjónum  sķnum til ljóssins veršur fyrir įhrifum žess. Žaš birtir upp ķ sįlinni og viškomandi getur betur tekist į viš žaš sem bķšur. Hinn sem rżnir lengi ķ myrkriš veršur fyrir įhrifum žess. Ég botna ekkert ķ afhverju fréttirnar leita svona į mig! Viš Ķslendingar vitum hvaša įhrif žessar  stöšugt neišvęšu fréttir hafa į okkur. Ķ of miklum męli žį draga žęr okkur nišur.

Ég hef žvķ regluega frį hruni brugšiš į žaš rįš aš taka mér fréttafrķ. Žegar mér finnst fréttirnar ętla aš lęšast aftan aš mér og toga mig nišur ķ įhyggjupott skuldafensins og svartnęttisins žį fę ég mér fréttafrķ. Viti menn, ég snarhressist viš žaš. Sumir gętu žetta ekki žvķ žeir eru svo hręddir viš aš missa af einhverju. Ég hef komist aš žvķ aš ef žaš koma einhverjar STÓRAR FRÉTTIR žį heyri ég žęr žrįtt fyrir frķiš mitt. Hitt mį jafn dautt liggja žvķ ég er aš hlaša batterķin og horfa inn ķ birtuna. Eša eins og ķslenska oršabókin segir um jįkvęšni žį er žaš m.a. aš beina athyglinni fremur aš veršmętum lķfsins en skuggahlišum žess.

Jįkvęšnin sér möguleikana ķ stöšunni en ekki ašeins hindrunina. Jįkvęšnin finnur leiš framhjį hindruninni og horfir til žess sem er handan žess er hindrar. Jįkvęšni er heilmikiš skyld voninni.  Į mešan hinn neikvęši sér glasiš hįlftómt sér hinn jįkvęši žaš hįlffullt.  Ég ętla aš horfa inn ķ birtuna.

IMG_0088

Hér rķkir birtan og glešin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bára Friðriksdóttir

Höfundur

Bára Friðriksdóttir
Bára Friðriksdóttir
Bára er sóknarprestur í Hafnarfirði og Vogum. Hún er eiginkona og tveggja barna móðir.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • IMG_0088
  • 2010elin bjort gudm gefa ondum800x500

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 365

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband